Khảo sát & báo giá nhanh chóng miễn phí 100%. Không phát sinh phụ phí.
Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Giá tốt nhất thị trường.
Không khó để tìm một đơn vị vận chuyển văn phòng, nhưng để tìm được một đơn vị thực sự chuyên nghiệp – uy tín – giá tốt lại không hề đơn giản. Giữa vô số lựa chọn khiến bạn phải đứng trước nhiều băn khoăn: Đâu là đơn vị đáng tin cậy? Liệu giá cả có đi đôi với chất lượng, hay chỉ là những con số trên bảng báo giá?
Là một trong những công ty chuyển văn phòng trọn gói hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc những băn khoăn của bạn. Vì vậy, trong suốt hành trình xây dựng và phát triển của mình, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực mang đến khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng nhất với mức giá tốt.
Tại đó, mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp đều được chúng tôi phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu theo quy trình chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo mỗi tài sản được vận chuyển nhanh chóng – an toàn – cần thận, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Và chắc chắc chắn rằng đây không chỉ là lời cam kết của chúng tôi đối với khách hàng mà còn là những gì chúng tôi đã và đang thực hiện. Nếu sai bất kỳ cam kết nào, chúng tôi sẵn sàng bồi thường ngay lập tức.
Cùng tinh thần trách nhiệm và sự quyết tâm bền bỉ của toàn thể đội ngũ nhân sự, chúng tôi đã thành công trong việc xây dựng uy tín và chiếm trọn được lòng tin của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn. Tính đến nay, chúng tôi đã thực hiện thành công hàng nghìn dự án chuyển văn phòng cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội, với tỷ lệ khách hàng hài lòng đạt 4.9/5*.
20+
Xe tải chuyên dụng đời mới, hiện đại, đa dạng trọng tải
100+
Khách hàng được hỗ trợ vận chuyển trọn gói mỗi tháng
100%
Đồ đạc được vận chuyển đầy đủ, an toàn thành công
4.9/5*
Đánh giá tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ

Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng với chi phí tiết kiệm. Tất cả các lần vận chuyển nhà chúng tôi đã thực hiện đều được đánh giá 4.9/5*.

Vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn luôn là những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Mọi chi phí và cam kết đều được minh bạch 100% bằng văn bản.

Với nguồn lực nhân sự chất lượng và hệ thống trang thiết bị hiện đại, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển kho xưởng của khách hàng với chi phí tiết kiệm.

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, thể lực tốt và tận tâm

Chính sách cam kết & bồi thường minh bạch, rõ ràng

Đầu tư đầy đủ hệ thống xe tải & trang thiết bị hiện đại

Bước 1: Phân loại & đóng gói
Đội ngũ chuyên nghiệp sẽ phân loại đồ đạc theo từng nhóm và lựa chọn phương thức đóng gói phù hợp nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Bước 2: Tháo dỡ & Bốc xếp
Tiến hành tháo dỡ đồ đạc đã thống nhất trước đó và bọc lót cẩn thận. Nhân sự tiến hành bốc xếp gọn gàng lên xe tải di chuyển đến địa điểm mới.

Bước 3: Vận chuyển an toàn
Lái xe chở đồ và đội thợ chuyển văn phòng di chuyển địa điểm mới an toàn theo đúng thời gian đã hẹn và vận chuyển đồ đạc xuống xe tải.

Bước 4: Lắp đặt & Bàn giao
Đội ngũ nhân sự tiến hành tháo dỡ và sắp xếp lại đồ đạc tại văn phòng mới theo yêu cầu khách hàng. Kiểm tra lại toàn bộ tài sản và dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ.

Bước 5: Bàn giao & thanh toán
Nhân sự kiểm tra lại toàn bộ tài sản, đảm bảo đúng đủ theo yêu cầu. Nếu không có vấn đề gì thì tiến hành bàn giao và thanh lý hợp đồng.
Tâm An luôn mang đến cho quý khách hàng những giải pháp chuyển văn phòng tối ưu với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
Chúng tôi cam kết báo giá chính xác, không phát sinh bất kì chi phí ẩn nào. Chi phí chuyển văn phòng trọn gói sẽ được tính tổng của các loại chi phí sau:
![]()
| Bảng giá taxi tải | ||||
|---|---|---|---|---|
| Loại xe | Giá mở cửa – 12km đầu | Từ km thứ 12 trở lên | Thời gian lên xuống hàng | Phụ phí chờ 1h |
| Xe 550kg | 360.000đ | 25.000đ/km tiếp theo | 30 phút | 70.000đ |
| Xe 750kg | 400.000đ | 25.000đ/km tiếp theo | 30 phút | 70.000đ |
| Xe 1 Tấn | 500.000đ | 25.000đ/km tiếp theo | 45 phút | 100.000đ |
| Xe 1,5 Tấn | 550.000đ | 25.000đ/km tiếp theo | 45 phút | 100.000đ |
| Xe 1,9 Tấn | 650.000đ | 25.000đ/km tiếp theo | 45 phút | 100.000đ |
| Xe 2,4 Tấn | 750.000đ | 20.000đ/km tiếp theo | 60 phút | 120.000đ |
| Xe 3 Tấn(Dài 2m) | 900.000đ | 20.000đ/km tiếp theo | 60 phút | 120.000đ |
| Phí bốc xếp 2 đầu | |
|---|---|
| Loại xe | Đơn giá |
| Xe 550kg | 300.000đ/người |
| Xe 750kg | 350.000đ/người |
| Xe 1,25 Tấn | 400.000đ/người |
| Xe 1,5 Tấn | 450.000đ/người |
| Xe 1,9 Tấn | 500.000đ/người |
| Xe 2,4 Tấn | 500.000đ/người |
| Xe 3 Tấn(Dài 2m ) | 500.000đ/người |
| Chi phí vật tư | |
|---|---|
| Vật tư | Đơn giá |
| Vật tư đóng gói + Chi phí khác | Tùy theo khối lượng đồ |
| Thùng Carton (60x40x35 cm) | 25.000đ/cái |
| Băng dính | 20.000đ/cái |
| Màng PE bọc lót đồ đạc | 200.000đ/cây |
| Công tháo ráp máy lạnh | 250.000đ/bộ |
| Bọc đen loại lớn | 10.000đ/cái |
| Xốp nổ bọc lót đồ đạc | 600.000đ/cây |
(*) Trên đây là đơn giá tham khảo các hạng mục cụ thể khi chuyển văn phòng trọn gói. Tùy thuộc vào khối lượng đồ đạc cần vận chuyển, địa hình, … mức giá chuyển văn phòng trọn gói sẽ khác nhau. Vì vậy, để biết được mức giá chuyển văn phòng trọn gói chính xác nhất, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 0377247154 để được tư vấn và báo giá miễn phí!
Tiếp nhận yêu cầu
Khách hàng liên hệ qua hotline hoặc để lại thông tin. Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu, cung cấp thông tin dịch vụ và hẹn thời gian khảo sát thực tế.
Khảo sát & báo giá
Trong vòng 30 phút, nhân viên sẽ đến tận nơi để khảo sát khối lượng đồ đạc, điều kiện vận chuyển, từ đó đề xuất phương án tối ưu và báo giá chi tiết.
Ký kết hợp đồng
Hai bên thống nhất về danh mục đồ đạc, phương tiện vận chuyển, thời gian thực hiện và chi phí dịch vụ. Sau khi khách hàng đồng ý, hợp đồng được ký kết để đảm bảo quyền lợi đôi bên.
Tiến hành vận chuyển
Đội ngũ thực hiện tháo lắp, phân loại, đóng gói cẩn thận và vận chuyển an toàn đến địa chỉ mới. Sau đó, đồ đạc được sắp xếp gọn gàng và lắp đặt lại theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Câu trả lời là KHÔNG. Tuy nhiên, nếu quý khách chuyển văn phòng sau 23h đến sáng sẽ có tính thêm chi phí cho nhân viên vận chuyển. Chi phí này chúng tôi sẽ báo rõ với khách hàng, đảm bảo minh bạch 100% trước khi tiến hành ký hợp đồng và vận chuyển.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất kể ngày hay đêm, kể cả chủ nhật và các ngày lễ. Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ nhanh chóng khi khách hàng cần. Đặc biệt, thời gian vận chuyển linh động theo yêu cầu, giúp quý khách dễ dàng sắp xếp mà không phải chờ đợi.
Toàn bộ chi phí khảo sát và báo giá tận nơi là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 100%. Và đặc biệt là nó diễn ra vô cùng nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian của mình. Chỉ ngay sau 30 phút kể từ khi liên hệ, chúng tôi đã có thể có mặt trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu để xác định rõ khối lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển và các yếu tố ảnh hưởng khác, từ đó đưa ra mức giá chính xác, minh bạch 100%. Tuyệt đối không có phí ẩn, không phát sinh chi phí ngoài thỏa thuận ban đầu.
Hiện nay, chúng tôi có hỗ trợ báo giá online để khách hàng tham khảo. Tuy nhiên, để đảm bảo độ chính xác nhất và tránh phát sinh chi phí, chúng tôi khuyến khích khảo sát trực tiếp mà không tốn kém bất kỳ chi phí nào.
Hư hại và thất lạc tài sản là điều mà chúng tôi không hề mong muốn xảy ra. Tuy nhiên, nếu xảy ra hư hại và đổ vỡ từ phía của chúng tôi, chúng tôi cam kết bồi thường thỏa đáng và chịu mọi trách nhiệm. Tất cả đều được chúng tôi làm rõ trong hợp đồng đã ký kết, đảm bảo mọi quyền lợi tốt nhất cho khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển.
Chúng tôi luôn nỗ lực đảm bảo rằng mỗi tài sản đều được vận chuyển an toàn và đầy đủ nhất khi đến địa điểm mới. Tính đến tháng 2/2025, tỷ lệ vận chuyển văn phòng trọn gói an toàn của chúng tôi vẫn đang giữ mức 100%. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ của chúng tôi cũng như sự an toàn tuyệt đối cho mọi tài sản của mình.
Chúng tôi đảm bảo rằng Tâm An là đơn vị có khả năng vận chuyển văn phòng nhanh chóng nhất trên thị trường. Bởi chúng tôi có riêng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, quy trình làm việc bài bản và hệ thống xe tải, trang thiết bị hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mà không phải thuê ngoài hay phụ thuộc vào các đơn vị trung gian.
Để biết chính xác thời gian và tiến độ chuyển văn phòng trọn gói của mình, bạn vui lòng liên hệ ngay đến đội ngũ của chúng tôi đề được tư vấn miễn phí. Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra phương án vận chuyển văn phòng trọn gói tối ưu chi phí và thời gian nhất.
Anh Trần Bá Trung
Quận Tây Hồ
![]()
Điều tôi hài lòng nhất là sự chuyên nghiệp. Đúng giờ, đúng kế hoạch,. Toàn bộ đồ đạc đều được vận chuyển an toàn và đầy đủ.
Anh Nguyễn Văn Đạt
Quận Thanh Xuân
![]()
Ban đầu tôi rất sợ lộn xộn và mất đồ, vì văn phòng có quá nhiều tài liệu quan trọng. Nhưng nhân viên làm việc cực kỳ cẩn thận, đánh dấu rõ ràng từng thùng.
Anh Trần Đức Nhuận
Quận Hoàn Kiếm
![]()
Tôi từng nghĩ tự chuyển để tiết kiệm chi phí, nhưng sau khi dùng dịch vụ, tôi thấy đáng giá từng đồng. Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ tận nơi, giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.
Chị Nguyễn Khánh Vân
Quận Bắc Từ Liêm
![]()
Lần đầu tiên chuyển văn phòng mà không thấy mệt! Từ khâu đóng gói đến vận chuyển đều trơn tru, chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng.
Anh Hoàng Văn Phú
Quận Long Biên
![]()
Chi phí minh bạch, dịch vụ xứng đáng. Giá được báo trước rõ ràng, không phát sinh thêm. So với công sức và thời gian tiết kiệm được, tôi thấy quá hợp lý!
Chị Lê Thị Mai
Quận Đống Đa
![]()
Chất lượng dịch vụ tại Tâm An rất tốt, khiến tôi rất an tâm. Vận chuyển đúng tiến độ, nhanh chóng theo đúng mong muốn và yêu cầu của tôi.
Chuyển văn phòng là một quá trình quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tại Hà Nội, nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng […]
Khi vận chuyển, việc đóng gói và bọc lót đồ đạc đúng cách giúp bảo vệ tài sản khỏi trầy xước, va đập hoặc hư hỏng. Đặc biệt, với các món đồ dễ […]
Điều gì đã giúp Tâm An trở thành đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín hàng đầu tại Hà Nội? Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Tâm An? […]
Chuyển văn phòng hay chuyển nhà trọn gói là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Nếu không có […]