Dịch vụ văn phòng trọn gói

Vận chuyển An Toàn – Chuyên Nghiệp – Giá Tốt
Sẵn sàng hoàn tiền ngay nếu
không đúng cam kết

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI UY TÍN

Khảo sát & báo giá nhanh chóng miễn phí 100%. Không phát sinh phụ phí.
Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Giá tốt nhất thị trường.

Không khó để tìm một đơn vị vận chuyển văn phòng, nhưng để tìm được một đơn vị thực sự chuyên nghiệp – uy tín – giá tốt lại không hề đơn giản. Giữa vô số lựa chọn khiến bạn phải đứng trước nhiều băn khoăn: Đâu là đơn vị đáng tin cậy? Liệu giá cả có đi đôi với chất lượng, hay chỉ là những con số trên bảng báo giá?

Là một trong những công ty chuyển văn phòng trọn gói hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc những băn khoăn của bạn. Vì vậy, trong suốt hành trình xây dựng và phát triển của mình, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực mang đến khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng nhất với mức giá tốt.

Tại đó, mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp đều được chúng tôi phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu theo quy trình chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo mỗi tài sản được vận chuyển nhanh chóng – an toàn – cần thận, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Và chắc chắc chắn rằng đây không chỉ là lời cam kết của chúng tôi đối với khách hàng mà còn là những gì chúng tôi đã và đang thực hiện. Nếu sai bất kỳ cam kết nào, chúng tôi sẵn sàng bồi thường ngay lập tức. 

Cùng tinh thần trách nhiệm và sự quyết tâm bền bỉ của toàn thể đội ngũ nhân sự, chúng tôi đã thành công trong việc xây dựng uy tín và chiếm trọn được lòng tin của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn. Tính đến nay, chúng tôi đã thực hiện thành công hàng nghìn dự án chuyển văn phòng cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội, với tỷ lệ khách hàng hài lòng đạt 4.9/5*.

20+

Xe tải chuyên dụng đời mới, hiện đại, đa dạng trọng tải

100+

Khách hàng được hỗ trợ vận chuyển trọn gói mỗi tháng

100%

Đồ đạc được vận chuyển đầy đủ, an toàn thành công

4.9/5*

Đánh giá tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ

Lĩnh vực thế mạnh của chúng tôi

Chuyển Nhà Trọn Gói

Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng với chi phí tiết kiệm. Tất cả các lần vận chuyển nhà chúng tôi đã thực hiện đều được đánh giá 4.9/5*.

Chuyển Văn Phòng Trọn Gói

Vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn luôn là những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Mọi chi phí và cam kết đều được minh bạch 100% bằng văn bản.

Vận Chuyển Kho Xưởng

Với nguồn lực nhân sự chất lượng và hệ thống trang thiết bị hiện đại, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển kho xưởng của khách hàng với chi phí tiết kiệm.

NĂNG LỰC VƯỢT TRỘI CỦA CHÚNG TÔI

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, thể lực tốt và tận tâm

  • Gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với khách hàng bởi đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chuyển văn phòng.
  • Đóng gói cẩn thận, vận chuyển cẩn thận, an toàn, đúng kỹ thuật với thái độ nhiệt tình, niềm nở và tận tâm. Từ đó tạo nên một không khí chuyển văn phòng thoải mái, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho gia chủ.

Chính sách cam kết & bồi thường minh bạch, rõ ràng

  • Khảo sát & báo giá chính xác nhanh chóng miễn phí 100%. Nói không phụ phí và phí ẩn. Đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng cam kết bằng văn bản rõ ràng.
  • Nếu chúng tôi không chấp hành hay có bất kỳ hành vi không đúng như đã cam kết, chúng tôi hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm và bồi thường ngay lập tức. Tuy nhiên, điều này thường rất hiếm khi xảy ra.

Đầu tư đầy đủ hệ thống xe tải & trang thiết bị hiện đại

  • Sở hữu hơn 20+ đầu xe tải đời mới, hiện đại, đa dạng trọng tải mà không phải thuê ngoài hay phụ thuộc vào bên thứ 3 nên giá thành luôn tốt.
  • Trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị, dụng cụ giúp tối ưu quá trình vận chuyển văn phòng với tiến độ nhanh chóng, song song đảm bảo an toàn cho từng đồ vật.

THỰC TẾ CÁC BƯỚC CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

BÁO GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG
TRỌN GÓI MỚI NHẤT 2025

Tâm An luôn mang đến cho quý khách hàng những giải pháp chuyển văn phòng tối ưu với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Chúng tôi cam kết báo giá chính xác, không phát sinh bất kì chi phí ẩn nào. Chi phí chuyển văn phòng trọn gói sẽ được tính tổng của các loại chi phí sau:

  • Thuê xe
  • Nhân công bốc xếp 2 đầu
  • Vật tư
  • Chi phí khác

Bảng giá taxi tải
Loại xe Giá mở cửa – 12km đầu Từ km thứ 12 trở lên Thời gian lên xuống hàng Phụ phí chờ 1h
Xe 550kg 360.000đ 25.000đ/km tiếp theo 30 phút 70.000đ
Xe 750kg 400.000đ 25.000đ/km tiếp theo 30 phút 70.000đ
Xe 1 Tấn 500.000đ 25.000đ/km tiếp theo 45 phút 100.000đ
Xe 1,5 Tấn 550.000đ 25.000đ/km tiếp theo 45 phút 100.000đ
Xe 1,9 Tấn 650.000đ 25.000đ/km tiếp theo 45 phút 100.000đ
Xe 2,4 Tấn 750.000đ 20.000đ/km tiếp theo 60 phút 120.000đ
Xe 3 Tấn(Dài 2m) 900.000đ 20.000đ/km tiếp theo 60 phút 120.000đ
Phí bốc xếp 2 đầu
Loại xe Đơn giá
Xe 550kg 300.000đ/người
Xe 750kg 350.000đ/người
Xe 1,25 Tấn 400.000đ/người
Xe 1,5 Tấn 450.000đ/người
Xe 1,9 Tấn 500.000đ/người
Xe 2,4 Tấn 500.000đ/người
Xe 3 Tấn(Dài 2m ) 500.000đ/người
Chi phí vật tư
Vật tư Đơn giá
Vật tư đóng gói + Chi phí khác Tùy theo khối lượng đồ
Thùng Carton (60x40x35 cm) 25.000đ/cái
Băng dính 20.000đ/cái
Màng PE bọc lót đồ đạc 200.000đ/cây
Công tháo ráp máy lạnh 250.000đ/bộ
Bọc đen loại lớn 10.000đ/cái
Xốp nổ bọc lót đồ đạc 600.000đ/cây

(*) Trên đây là đơn giá tham khảo các hạng mục cụ thể khi chuyển văn phòng trọn gói. Tùy thuộc vào khối lượng đồ đạc cần vận chuyển, địa hình, … mức giá chuyển văn phòng trọn gói sẽ khác nhau. Vì vậy, để biết được mức giá chuyển văn phòng trọn gói chính xác nhất, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 0377247154 để được tư vấn và báo giá miễn phí!

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP

Tiếp nhận yêu cầu

Khách hàng liên hệ qua hotline hoặc để lại thông tin. Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu, cung cấp thông tin dịch vụ và hẹn thời gian khảo sát thực tế.

Khảo sát & báo giá

Trong vòng 30 phút, nhân viên sẽ đến tận nơi để khảo sát khối lượng đồ đạc, điều kiện vận chuyển, từ đó đề xuất phương án tối ưu và báo giá chi tiết.

Ký kết hợp đồng

Hai bên thống nhất về danh mục đồ đạc, phương tiện vận chuyển, thời gian thực hiện và chi phí dịch vụ. Sau khi khách hàng đồng ý, hợp đồng được ký kết để đảm bảo quyền lợi đôi bên.

Tiến hành vận chuyển

Đội ngũ thực hiện tháo lắp, phân loại, đóng gói cẩn thận và vận chuyển an toàn đến địa chỉ mới. Sau đó, đồ đạc được sắp xếp gọn gàng và lắp đặt lại theo đúng yêu cầu của khách hàng.

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Chuyển văn phòng vào cuối tuần, ngày lễ hay buổi tối có tính thêm chi phí không?

Câu trả lời là KHÔNG. Tuy nhiên, nếu quý khách chuyển văn phòng sau 23h đến sáng sẽ có tính thêm chi phí cho nhân viên vận chuyển. Chi phí này chúng tôi sẽ báo rõ với khách hàng, đảm bảo minh bạch 100% trước khi tiến hành ký hợp đồng và vận chuyển. 

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất kể ngày hay đêm, kể cả chủ nhật và các ngày lễ. Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ nhanh chóng khi khách hàng cần. Đặc biệt, thời gian vận chuyển linh động theo yêu cầu, giúp quý khách dễ dàng sắp xếp mà không phải chờ đợi.

2. Khảo sát & báo giá có miễn phí không? Có thể nhận báo giá online không?

Toàn bộ chi phí khảo sát và báo giá tận nơi là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 100%. Và đặc biệt là nó diễn ra vô cùng nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian của mình. Chỉ ngay sau 30 phút kể từ khi liên hệ, chúng tôi đã có thể có mặt trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu để xác định rõ khối lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển và các yếu tố ảnh hưởng khác, từ đó đưa ra mức giá chính xác, minh bạch 100%. Tuyệt đối không có phí ẩn, không phát sinh chi phí ngoài thỏa thuận ban đầu.

Hiện nay, chúng tôi có hỗ trợ báo giá online để khách hàng tham khảo. Tuy nhiên, để đảm bảo độ chính xác nhất và tránh phát sinh chi phí, chúng tôi khuyến khích khảo sát trực tiếp mà không tốn kém bất kỳ chi phí nào.

3. Chính sách bồi thường nếu hư hại/ thất lạc tài sản như thế nào?

Hư hại và thất lạc tài sản là điều mà chúng tôi không hề mong muốn xảy ra. Tuy nhiên, nếu xảy ra hư hại và đổ vỡ từ phía của chúng tôi, chúng tôi cam kết bồi thường thỏa đáng và chịu mọi trách nhiệm. Tất cả đều được chúng tôi làm rõ trong hợp đồng đã ký kết, đảm bảo mọi quyền lợi tốt nhất cho khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển.

Chúng tôi luôn nỗ lực đảm bảo rằng mỗi tài sản đều được vận chuyển an toàn và đầy đủ nhất khi đến địa điểm mới. Tính đến tháng 2/2025, tỷ lệ vận chuyển văn phòng trọn gói an toàn của chúng tôi vẫn đang giữ mức 100%. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ của chúng tôi cũng như sự an toàn tuyệt đối cho mọi tài sản của mình.

4. Chuyển văn phòng trọn gói tại Tâm An có nhanh không?

Chúng tôi đảm bảo rằng Tâm An là đơn vị có khả năng vận chuyển văn phòng nhanh chóng nhất trên thị trường. Bởi chúng tôi có riêng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, quy trình làm việc bài bản và hệ thống xe tải, trang thiết bị hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mà không phải thuê ngoài hay phụ thuộc vào các đơn vị trung gian.

Để biết chính xác thời gian và tiến độ chuyển văn phòng trọn gói của mình, bạn vui lòng liên hệ ngay đến đội ngũ của chúng tôi đề được tư vấn miễn phí. Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra phương án vận chuyển văn phòng trọn gói tối ưu chi phí và thời gian nhất.

LÝ DO LỰA CHỌN CHÚNG TÔI

  • icon
    Số 1 về dịch vụ, giá tốt cạnh tranh
  • icon
    Đúng giờ, đúng kế hoạch, đúng yêu cầu
  • icon
    Sẵn sàng phục vụ 24/7. Gọi là có mặt
  • icon
    Báo chuẩn giá 100%, không phát sinh
  • icon
    Nhân sự 5 sao giàu kinh nghiệm, tận tâm
  • icon
    Bồi thường ngay nếu xảy ra hư hại

    Đặt lịch ngay trong 30 giây

    Phản hồi ngay sau 1 phút, có mặt sau 30 phút

    Khách hàng nói về chúng tôi

    avt

    Anh Trần Bá Trung

    Quận Tây Hồ

    star

    Điều tôi hài lòng nhất là sự chuyên nghiệp. Đúng giờ, đúng kế hoạch,. Toàn bộ đồ đạc đều được vận chuyển an toàn và đầy đủ.

    avt

    Anh Nguyễn Văn Đạt

    Quận Thanh Xuân

    star

    Ban đầu tôi rất sợ lộn xộn và mất đồ, vì văn phòng có quá nhiều tài liệu quan trọng. Nhưng nhân viên làm việc cực kỳ cẩn thận, đánh dấu rõ ràng từng thùng.

    avt

    Anh Trần Đức Nhuận

    Quận Hoàn Kiếm

    star

    Tôi từng nghĩ tự chuyển để tiết kiệm chi phí, nhưng sau khi dùng dịch vụ, tôi thấy đáng giá từng đồng. Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ tận nơi, giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

    avt

    Chị Nguyễn Khánh Vân

    Quận Bắc Từ Liêm

    star

    Lần đầu tiên chuyển văn phòng mà không thấy mệt! Từ khâu đóng gói đến vận chuyển đều trơn tru, chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng.

    avt

    Anh Hoàng Văn Phú

    Quận Long Biên

    star

    Chi phí minh bạch, dịch vụ xứng đáng. Giá được báo trước rõ ràng, không phát sinh thêm. So với công sức và thời gian tiết kiệm được, tôi thấy quá hợp lý!

    avt

    Chị Lê Thị Mai

    Quận Đống Đa

    star

    Chất lượng dịch vụ tại Tâm An rất tốt, khiến tôi rất an tâm. Vận chuyển đúng tiến độ, nhanh chóng theo đúng mong muốn và yêu cầu của tôi.